Chuyển đến nội dung chính

FxPro: Bitcoin kiểm tra sức mạnh của xu hướng tăng

 

Thị trường

Theo FxPro - Tuần trước chứng kiến sự ra mắt của 11 ETF Bitcoin giao ngay tại Mỹ. Vào thứ Năm, ngày giao dịch đầu tiên, tổng khối lượng giao dịch của các ETF này đạt 4,6 tỷ USD và giá Bitcoin đạt mức cao nhất trong nhiều tháng gần 49.000 USD.

Mô hình "bán theo thực tế" đã xuất hiện rõ ràng vào thứ Sáu và tiếp tục diễn ra suốt cuối tuần. Vào thứ Bảy, giá giảm xuống 41.350 USD, nhưng ngoài những đợt giảm theo xung lực, giá đã dành phần lớn thời gian quanh mức 42.600 USD. Đường trung bình động 50 ngày gần với mức này, và phe bò rõ ràng đang cố gắng giữ giá trên mức chỉ báo xu hướng quan trọng này, đã được duy trì từ tháng 10.


Một đợt thoái lui điều chỉnh của Bitcoin xuống 39-40.000 USD sẽ nằm trong phạm vi của các đợt điều chỉnh thông thường. Sự sụt giảm xuống một mức tròn quan trọng có thể làm tăng sức hấp dẫn trung hạn của đồng tiền điện tử đầu tiên.

Bối cảnh tin tức

Nhiều ứng dụng cho ETF Ethereum giao ngay đang được SEC xem xét. Tuy nhiên, JPMorgan không mong đợi các quỹ như vậy xuất hiện trong tương lai gần. Để điều đó xảy ra, SEC sẽ phải công nhận ETH là một loại hàng hóa (giống như Bitcoin) - nhưng cơ quan quản lý đã nhiều lần tuyên bố họ coi tất cả các loại tiền điện tử ngoại trừ BTC là chứng khoán.


Các nhà phát triển Ethereum đã đề xuất thay đổi thông số kỹ thuật ERC-4337 để giảm giá gas cho các giao dịch tài khoản thông minh. Những thay đổi chính trong tài liệu liên quan đến cấu trúc của các giao dịch tài khoản thông minh.


Công ty tiền điện tử Ripple Labs đã hoàn toàn từ bỏ kế hoạch IPO và đang mua lại 6% cổ phần của mình từ nhân viên và nhà đầu tư ban đầu với tổng trị giá khoảng 285 triệu USD.


Trong một kịch bản tăng giá, Bitcoin có thể tăng lên 1,5 triệu USD vào năm 2030, Giám đốc điều hành ARK Invest, Katie Wood cho biết. Ngay cả trong kịch bản giảm giá, tỷ giá hối đoái vàng kỹ thuật số cũng sẽ tăng lên 258.500 USD. Một ước tính thận trọng cho thấy mức tăng lên 682.800 USD. Fundstrat trước đó đã dự đoán BTC sẽ đạt 500.000 USD trong vòng 5 năm tới.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FxPro: Tiền điện tử cần sự hỗn loạn tài chính để tăng trưởng

 Vốn hóa thị trường tiền điện tử tăng 0,7% trong 24 giờ lên 1,053 nghìn tỷ. Đây là sự trở lại mức được thấy vào cuối tuần trước. Tiền điện tử chứng kiến lực mua tăng lên khi thị trường chứng khoán chịu áp lực lớn nhất và đồng đô la đang lấy đà. Tuy nhiên, động lực này không kéo dài được lâu. Bitcoin nhanh chóng tăng lên 26,7 nghìn đô la nhưng một lần nữa tìm thấy ngưỡng kháng cự tại đường trung bình động 50 ngày, vốn đã giảm xuống mức nêu trên. Những xung lực tăng trưởng này hứa hẹn sẽ vẫn là một bẫy tăng giá, mang đến cơ hội tốt nhất để bán khi giá tăng. Tiền điện tử cần các vấn đề về ngân hàng hoặc sự không chắc chắn về khả năng thanh toán của chính phủ để tạo động lực tăng trưởng bền vững. Những động thái gần đây trên thị trường trái phiếu cho thấy điều gì đó tương tự đang hình thành. Nhưng còn quá sớm để gọi tiền điện tử là nơi trú ẩn an toàn khỏi sự hỗn loạn của hệ thống tài chính truyền thống. SEC đã trì hoãn quyết định về các ứng dụng ETF bitcoin giao ngay từ ARK Invest và 21Sha

FxPro: Vàng bị Death Cross hoảng sợ, có thể hướng tới $1800

 Giá một troy ounce vàng đã giảm 1,4% vào thứ Tư xuống còn 1875 USD, mức giảm đáng kể nhất kể từ đầu tháng 6, nâng mức lỗ trong tuần này lên 2,7%. Vàng chưa bao giờ rẻ đến thế tính bằng Đô la kể từ nửa đầu tháng 3 khi vấn đề của các ngân hàng khu vực Hoa Kỳ khiến mối quan tâm đến kim loại này tăng vọt. Tình hình đó gây áp lực lên đồng đô la, nhưng bức tranh đã thay đổi đáng kể. Trái phiếu chính phủ Hoa Kỳ đang nhận được dòng vốn vững chắc từ các nhà đầu tư trong nước, những người mà mức lợi suất hiện tại có vẻ rất hấp dẫn. Trong bối cảnh đó, phe bò vàng đang đầu hàng. Các yếu tố kỹ thuật phần nào hỗ trợ cho việc bán tháo. Vàng đã hình thành một “điểm giao tử thần” vào ngày hôm qua khi đường trung bình động 50 ngày cắt xuống dưới đường trung bình động 200 ngày. Tuy nhiên, đường MA nhanh đã đóng vai trò là ngưỡng kháng cự mạnh kể từ thứ Hai tuần trước. Mặc dù biến động giá vàng hôm thứ Tư là rất ấn tượng nhưng lịch sử cho thấy đây khó có thể là chặng cuối cùng của sự suy giảm. Trường hợp

FxPro: Crypto đã hồi phục sau cú giảm mạnh

   English below: Theo  FxPro  - Thị trường tiền điện tử đã hồi phục nhưng không có dấu hiệu tăng trưởng nhanh chóng. Vốn hóa thị trường tăng chưa đầy 1% trong vòng 7 ngày qua, đặc biệt là nhờ vào sự tăng trưởng của Bitcoin. Tâm trạng thị trường đang dần trở lại khu vực tham lam, nhưng vẫn có thể là một cạm bẫy địa phương cho người mua. Bitcoin ổn định gần mức 42 nghìn đô la, nhưng đang đối mặt với ngưỡng kháng cự cục bộ từ đường trung bình động 50 ngày. Ethereum đã rút lui từ đáy cục bộ và giao dịch gần mức 2270 đô la. Tin tức nền Bộ Tư pháp Hoa Kỳ sẽ bán 2,934 BTC trị giá 115 triệu đô la tịch thu từ Silk Road. SEC có thể phê duyệt ETF Ethereum vào mùa hè 2024. XRP là tài sản tiền điện tử được sử dụng nhiều nhất để thanh toán, theo BitPay. Dự án Polygon đã sánh kịp Ethereum về số người dùng mới. Matthew Schultz của CleanSpark tin rằng nếu Bitcoin không tăng trưởng đáng kể, 11 công ty đào tiền lớn sẽ không có lợi nhuận sau cắt giảm phần thưởng "halving". ---- Market picture F